Học nấu ăn tại Đà Nẵng

Khẳng định đam mê qua khóa học nấu ăn tại Đà Nẵng như mở quán,gia đình,ăn chay,theo yêu cầu bởi siêu đầu bếp

Ốc hương xào bắp thơm ngon tới “ngơ ngẩn”


Ốc hương trộn bắp cộng thêm vị bơ thơm nao lòng kết nối có vị ngọt cực kỳ riêng thuộc bắp và thịt ốc hương giòn dai đúng như vậy sẽ làm anh chị thú vị.

Cách nấu ốc hương xáo bắp bình dị lắm! Nhà mình hoàn toàn phù hợp nấu được dù ko quá chuyên nghiệp bếp nước. Món ngon gia đình này thích hợp ăn nêm thức ăn vặt vui cùng chung người nhà, người nhà cũng có khả năng nêm bữa ăn nhấm cho vào ông xã nhà quý vị.  Lúc tự bếp nước ở nhà, các anh chị phù hợp tiết kiệm được đa dạng mức giá hơn, món ngon gia đình vệ sinh an toàn hơn và đặc trưng thì gắn kết tình cảm giữa tất cả ai cộng thêm nhau.

f:id:hocnauanodanang:20161024153825j:plain

Những thứ cần:

một kg ốc mùi, giá dao động của 150 - 250k/ kg, tùy theo mùa.
400 gam bắp ngọt
20 gr bơ thực vật
Hành lá, tỏi, phần lớn các thứ cần để nêm nếm nấu canh vị

Công thức ốc hương đảo bắp hết sức lộng lẫy:

Bước Một: Ốc mùi chọn nhân tiện là bỏ vào xô, rót ngập nước và xử lý sạch đến khi sạch đất cát. Sau ấy ướp vào xô nước tinh khiết trong Hai - Ba tiếng trước lúc xơi nhằm ốc nhả cát, thịt ốc sẽ logic hơn. Đưa ra, đặt ráo trước lúc những thứ cần chế biến.


Bước Hai: Bắp ngọt chén trà hạt ra, xử lý sạch, nhằm qua 1 bên. Hành lá làm sạch, cắt nhỏ bé. Tỏi lấy bên ngoài, thái mịn.

Bước Ba: Tiêu dùng chảo ko dính, nấu vưa nóng và cho đến khi bơ vào làm chảy, tăng tỏi, hành lá vào trộn phần lớn đặt sở hữu hương thơm. Rót ốc mùi vào trộn trước tầm 10 phút, có khả năng để nâng cao ít nước tách ví như thấy sền sệt quá. Trộn gần như tay, đậy nắp lại khoảng chừng Năm phút.

Bước bốn: Đặt bơ vào 1 chảo chưa quen, tăng bắp vào, nấu canh vị các thứ cần để nêm nếm và đảo đến lúc vừa chín tới đa số là mới rót vào chảo ốc. Đảo hầu hết lên, rắc nâng cao hành lá ví như thích. Múc ra đĩa và chén lúc còn đã làm nóng bắt đầu nào!

Hy vọng nhà mình nấu ốc hương xáo bắp chuẩn nha! 

 

Xem thêm Học nấu ăn tại Đà Nẵng